Những lưu ý khi thiết kế tờ rơi

Thiết kế tờ rơi vẫn có 1 chỗ đứng tương đối vững trong số khá nhiều các phương thức truyền thông. Hiện nay có khá nhiều cách truyền thông để quảng cáo sản phẩm. Có thể là qua những phương tiện thông tin đại chúng hoặc có thể là qua các ấn phẩm vật lý. Hầu hết đều mong muốn để lại 1 dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng. Từ ấy thúc đẩy họ mua hàng khi có nhu cầu.

Thiết kế tờ rơi với mục đích gì là gì?

Hãy xác định rõ mục đích của việc in tờ rơi bằng cách tự hỏi tờ rơi này bạn dự định gửi đến người nào? Bản thân trong nội bộ công ty bạn hay đối tác, quý khách. Chỉ lúc bạn xác định được rõ ràng mục đích in tờ rơi để làm gì. Thì bạn mới biết được mình phải thiết kế nó như thế nào cho đẹp và hiệu quả.

Đối với thiết kế tờ rơi ta cần xác định các điều sau:

  • Xác định đối tượng khách hàng cần hướng đến của thiết kế tờ rơi.
  • Xác định nội dung và mục đích của việc bạn cần quảng cáo. Và cung cấp cho khách hàng các thông tin gì.
  • Màu sắc cũng là một phần rất thiết yếu trong việc quyết định in tờ rơi. Cho thích hợp với sản phẩm và nhãn hàng của nhà kinh doanh.
  • Nên chọn những tông màu chính và những tông màu gần nhau. Không nên nhiều màu sắc sặc sở quá.
  • Cần kết hợp màu sắc in ấn hài hòa mà vẫn cuốn hút được người xem.
    Nên viết ra các thông tin người dùng thường để ý đến có trong in tờ rơi quảng cáo. Như giá cả và các ích lợi mong muốn của họ, hướng dẫn. Sau ấy mới chọn lựa ra các nội dung quan trọng nên đưa vào để in tờ rơi. Giảm thiểu đưa lên quá nhiều chi tiết.

Đối với in tờ rơi ta cần chú ý:

Khi mà có nhiều các tổ chức cùng in tờ rơi chất lượng và phát đến tay người dùng. Đồng thời người dùng không thể nhớ hết các thông báo được truyền tải trên tờ rơi. Vì thế để có thể làm người sử dụng chú ý và nhớ tới sản phẩm hoặc đơn vị của bạn. Tờ rơi của bạn không chỉ phải đảm bảo chất lượng mà còn phải tạo được sự ấn tượng đặc biệt.

Sẽ chẳng có gì kinh ngạc khi yếu tố này được đưa lên trước tiên. 1 tờ rơi được in với chất giấy bóng mịn, dày thường sẽ được mọi người chú ý hơn là những chất giấy mỏng, xù xì. Do đó, nếu như đã quyết định đầu tư cho marketing bạn nên chọn loại giấy tốt nhất có thể. Thông thường việc in tờ rơi giá rẻ khách hàng thường chọn giấy Couche 150 là hợp lý nhất.

Thông tin cung cấp trên thiết kế tờ rơi

Tất nhiên tổ chức nào khi truyền thông cũng muốn đưa những thông tin đẹp nhất lên tờ rơi. Cùng với ấy là 1 số các thông báo cơ bản về đơn vị. Nhưng với kích thước giới hạn của tờ rơi thì việc lựa chọn thông tin để in là 1 điều tương đối quan trọng. Làm sao để các thông tin được in trong tờ rơi đảm bảo truyền đạt được những thông tin quan trọng của chiến dịch truyền thông một cách ngắn gọn nhất. Chú ý cách sắp xếp và chọn lựa phông chữ sao cho phù hợp.

Ngoài 2 yếu tố cốt lõi này thì màu sắc và hình ảnh chất lượng cũng như độ nét của bản in tờ rơi cũng sẽ là những yếu tố quan trọng. Ảnh hưởng và quyết định đến chất lượng của tờ rơi. Bởi thế, bạn nên quan tâm tới các yếu tố này khi có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ mà chúng tôi cung cấp bên trên.

Bài viết Những lưu ý khi thiết kế tờ rơi đã xuất hiện đầu tiên vào ngày In Long Gia.



source https://inlonggia.com/nhung-luu-y-khi-thiet-ke-to-roi-quang-cao/

Nhận xét