Thiết kế logo – 5 ứng dụng tạo logo online tốt nhất

Thiết kế logo không chỉ là một mảnh ghép nhỏ của nghệ thuật. Đó là điểm khởi đầu của một nhận diện thương hiệu mạnh mẽ. Sử dụng nó trên các vị trí khác nhau của doanh nghiệp bạn. Chẳng hạn như trang web, bao bì, tem nhãn, phương tiện truyền thông xã hội, tài liệu in, vv,… Tầm nhìn thương hiệu rất cần thiết. Một logo có sức mạnh vô tận khi nó nhận dạng duy nhất thương hiệu của bạn với đối thủ cạnh tranh. Nếu nó có thể phản ánh doanh nghiệp của bạn trong nháy mắt khi tiếp xúc với khách hàng. Đó chính xác là một biểu tượng tuyệt vời!

Mỗi doanh nghiệp là khác nhau đều có những yêu cầu khác nhau. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn hướng dẫn cho bạn tạo một logo tùy chỉnh hoàn toàn miễn phí ngay bây giờ. Bằng những website Thiết kế logo miễn phí hàng đầu thế giới. Các bạn có thể tùy ý thể hiện mắt thẩm mỹ của mình mà không cần biết kỹ năng thiết kế cơ bản nào.

Không dài dòng nữa. Hãy cùng InLongGia điểm qua 5 trang web thiết kế logo online hoàn toàn miễn phí dưới đây.

Thiết Kế Logo Đẹp Với Phần Mềm Tạo Logo Online

Canva

Canva có một thư viện khổng lồ gồm các biểu tượng và hình minh họa cho bạn lựa chọn. Chỉ cần nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm, chọn ảnh phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn rồi kéo và thả nó vào thiết kế.

Canva là công cụ thiết kế logo hàng đầu thế giới. Tuyệt vời hơn nữa canva hiện đã hỗ trợ cả phiên bản tiếng Việt và nó hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra với nhiều tùy chọn hấp dẫn canva còn cho bạn sử dụng logo vừa tạo cho bộ nhận diện thương hiệu mockup. Cùng hàng ngàn mẫu thiết kế Background đẹp.

Thiết Kế Logo Đẹp Với Phần Mềm Tạo Logo Online Canva
Thiết Kế Logo Đẹp Với Phần Mềm Tạo Logo Online Canva

Designhill-logo Maker

Làm biểu tượng kinh doanh của riêng tùy chỉnh của bạn miễn phí. “Designhill-logo Maker” có hơn 1000 thiết kế logo mà bạn có thể chọn. Bạn có thể chọn bất kỳ thiết kế theo màu sắc, phông chữ và văn bản. Bạn thậm chí có thể mua các tập tin Maker logo để có được truy cập không giới hạn nếu bạn cần file gốc để in nhiều ấn phẩm.

Designhill-logo Maker có hơn 1000 thiết kế logo mà bạn có thể chọn
Designhill-logo Maker có hơn 1000 thiết kế logo mà bạn có thể chọn

LogoGarden

LogoGarden là chương trình tạo logo miễn phí cho phép các doanh nghiệp tạo logo ban đầu trong vài phút. Được thành lập vào 2011. Công cụ này cung cấp hàng trăm mẫu từ ngành công nghiệp kế toán đến vận chuyển.

Với hàng ngàn biểu tượng thương hiệu và các tùy chọn bố cục. Cho phép các doanh nghiệp tạo biểu trưng tùy chỉnh để thiết lập nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng. Bạn có thể thiết kế logo của bạn trên một trang web, in t-shirt, cốc cà phê, và điện thoại thông minh, thông qua công cụ logogarden. Một báo cáo khảo sát cho thấy rằng hơn 1.765.002 doanh nhân đã sử dụng LogoGarden cho logo của họ.

LogoGarden là chương trình tạo logo thành lập vào 2011
LogoGarden là chương trình tạo logo thành lập vào 2011

logo Genie

Logo Genie là một trong những công cụ sáng tạo nổi tiếng để thiết kế logo trực tuyến một cách tuyệt vời. Trang web này cung cấp một giao diện rất thân thiện giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng để mang ý tưởng của bạn đến với cuộc sống. Bằng cách sử dụng logo Genie, bạn thậm chí có thể tùy chỉnh một biểu tượng (thay đổi màu sắc, định hướng, thêm một số gradient) theo yêu cầu của bạn. Bạn cũng có thể mua logo của bạn ở nhiều định dạng tập tin như JPG, PNG, PDF, EPS, v.v.

Logo Genie là một trong những công cụ sáng tạo nổi tiếng để thiết kế logo trực tuyến một cách tuyệt vời
Logo Genie là một trong những công cụ sáng tạo nổi tiếng để thiết kế logo trực tuyến một cách tuyệt vời

Online logo Maker

Online logo Maker là một trong những công cụ tốt nhất để Design Logo hoàn toàn miễn phí. Trang web này thậm chí không yêu cầu bạn phải tạo một tài khoản để bắt đầu thiết kế logo.

Bạn sẽ có thể tải lên các hình ảnh có sẵn trong nhiều thể loại khác nhau. Hãy thử Online logo Maker và nhận được kết quả tuyệt vời chỉ với một vài phút và tạo ra một logo để bắt đầu kinh doanh.

Online logo Maker là một trong những công cụ tốt nhất để Design Logo hoàn toàn miễn phí
Online logo Maker là một trong những công cụ tốt nhất để Design Logo hoàn toàn miễn phí

Với 5 công cụ thiết kế logo mà In Long Gia vừa giới thiệu ở bài viết trên. Mong rằng bạn có thể tự tạo cho cửa hàng của mình một biểu trưng thật cuốn hút. Giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn ngày càng phát triển.
Chúc bạn thành công!

Bài viết Thiết kế logo – 5 ứng dụng tạo logo online tốt nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày In Long Gia.



source https://inlonggia.com/thiet-ke-logo-5-ung-dung-tao-logo-online-tot-nhat/

Nhận xét