In kỹ thuật số sẽ phát triển 65% trong 10 năm tới

Sản lượng in kỹ thuật số được dự báo tăng 65% trong 10 năm tiếp theo và đạt $230.000.000.000 trong năm 2029. Tốc độ tăng trưởng động này sẽ được thúc đẩy bởi sự phát triển của dịch vụ in ấn. Cũng như in ấn sách và các kỹ thuật in ấn đồ họa, theo Smithers dự đoán tương lai của in kỹ thuật số: chiến lược dự báo dài hạn đến 2029.

Bởi Smithers: 26/11/2019

Năm 2029. Ngành công nghiệp in thay đổi đáng kể như là kết quả của các yếu tố kinh tế, kỹ thuật, nhân khẩu học, sinh thái và hành vi. Theo một báo cáo mới từ Smithers. Dự kiến đạt $139.000.000.000 trong 2019. Sản lượng in kỹ thuật số được dự báo tăng 65% trong 10 năm tiếp theo và đạt $230.000.000.000 trong năm 2029. Tốc độ tăng trưởng động này sẽ được thúc đẩy bởi sự phát triển của dịch vụ in ấn. Cũng như in ấn sách và các kỹ thuật in ấn đồ họa, theo Smithers dự đoán tương lai của in kỹ thuật số: chiến lược dự báo dài hạn đến 2029.

Trong chiều sâu dự báo từ Smithers cho thấy thị trường in kỹ thuật số toàn cầu sẽ đạt khoảng 3.000.000.000.000 bản in kích thước A4 trong 2019 tại một CAGR. Thiết bị kỹ thuật số mới và vật tư ngành in sẽ phát triển, phản ánh chi phí đầu tư hiệu quả của máy in phun và tự chọn cho in nhanh đến trung bình. Các khả năng mới trong in ấn kỹ thuật số sẽ cho phép các nhà cung cấp dịch vụ in mang đến cho khách hàng sự nhanh nhẹn hơn trong khi một số xu hướng xã hội sẽ tăng trưởng tổng thể.

In ấn trực tuyến và thương mại điện tử

Sự thay đổi hiện tại từ in vật lý trực tuyến trong công bố, quảng cáo và giao dịch in ấn là kết quả trong khối lượng in thấp hơn và một mong đợi người tiêu dùng tăng lên cho nội dung (trực tuyến hoặc in trực tiếp) được hỗ trợ phù hợp hơn với lợi ích của khách hàng. Thương mại điện tử và bán hàng m-Commerce (di động thương mại) đang gia tăng, phá vỡ bán lẻ truyền thống và cho phép chuỗi cung ứng hiệu quả hơn. Trong khu vực này, khả năng sản xuất hàng hóa hoặc đóng gói theo yêu cầu tồn tại và sẽ phát triển bằng cách sử dụng in ấn kỹ thuật số.

Dịch vụ bao bì và in ấn

Chủ sở hữu thương hiệu đang tìm kiếm những cải tiến để hỗ trợ chuyển đổi mẫu mã bao bì bền vững hơn. Bằng cách sử dụng bao bì in để thu hút người tiêu dùng (bao gồm phiên bản, cá nhân hóa thiết kế bao bì và sử dụng bao bì liên quan đến sự kiện nhạy cảm với thời gian). Các yếu tố này cùng hỗ trợ tăng nhu cầu về chi phí hiệu quả, rút ngắn thời gian in ấn và quy trình in kỹ thuật số.

Các phân đoạn tăng trưởng ngành in

Sự tăng trưởng trong in ấn kỹ thuật số giữa 2019 và 2029 chủ yếu dựa trên nhu cầu tăng đối với sách, quảng cáo, in thương mại, nhãn mác và bao bì. Cùng với các sản phẩm này chiếm 97,5% giá trị tăng trưởng. Sự tăng trưởng cao nhất là in bao bì tăng từ $6.300.000.000 trong 2019 đến $32.500.000.000 trong 2029, tăng trưởng 418% trong thập kỷ này.

Không giống như các ấn phẩm và đồ họa. Bao bì in sẽ phát triển trong cả hai quá trình Analog và kỹ thuật số. Sách in cũng là dự báo phát triển rất mạnh mẽ từ $8.000.000.000 trong 2019 đến $23.400.000.000 trong 2029, tăng 194% trong khoảng thời gian 10 năm. In phun đang được thông qua trong in ấn sách như là một phương tiện rút ngắn thời gian sản xuất và chi phí. Quá trình này cho phép các sản phẩm mới cung cấp, chẳng hạn như tự xuất bản. Đối với nhà xuất bản, in kỹ thuật số cho phép hoạt động của các chuỗi cung ứng chỉ trong thời gian và khả năng tiêu thụ chậm các sản phẩm catalog của họ.

Các in tổng thể và in bao bì thị trường đang thu hẹp về khối lượng. Và chỉ phát triển in Analog theo giá trị vì sự tăng trưởng trong in kỹ thuật số, có lệnh giá cao. Theo khối lượng chia sẻ của sản lượng in tổng thể từ các quy trình in kỹ thuật số phát triển từ 2,3% trong 2014 đến 3,2% trong 2019. Tăng gấp đôi đến 6,7% trong 2029.

Thị trường in và in ấn kỹ thuật số toàn cầu, 2014 – 2029 ($1.000.000.000, liên tục 2018 giá & tỷ giá hối đoái)

Công nghệ in kỹ thuật số phát triển

Ở phía cung cấp, công nghệ in kỹ thuật số được cải thiện. Các khoản đầu tư R & D quan trọng về phần cứng, phần mềm và hóa học đang cung cấp các máy ép đáng tin cậy và hiệu quả hơn và mang lại khả năng mới mở các ứng dụng mới. Thiết bị có thể được tích hợp vào hệ thống sản xuất hoàn chỉnh làm giảm chi phí sản xuất bằng kỹ thuật tái chế tạo. Ngoài ra, nền kinh tế của quy mô đang được thực hiện như là nhu cầu về printheads, mực in phun và mực tăng. Máy ép kỹ thuật số hiệu suất cao có thể sử dụng bao bì mực số lượng lớn và phân phối trực tiếp mực và mực, làm giảm chi phí vật tư tiêu hao được giao.

Trong 10 năm tiếp theo công nghệ in ấn kỹ thuật số sẽ phát triển cùng với hệ thống sinh thái liên quan của quy trình làm việc, chất nền và hoàn thiện. Các lĩnh vực truyền thông tổng thể sẽ rất khác nhau trong 2029 như phát triển nhanh chóng phương tiện truyền thông xã hội và phương pháp trực tuyến kết nối nhiều người hơn và sự vật. Các phương pháp phun và photography sẽ phát triển với cải tiến gia tăng về hiệu suất thiết bị trong khi công nghệ mực in sẽ mang lại kết quả tốt hơn trên phạm vi rộng hơn các chất nền in và đóng gói tiêu chuẩn.

Sự thay đổi quan trọng nhất đối với in ấn kỹ thuật số trong 10 năm tới sẽ được thông qua sự phát triển tích hợp in kỹ thuật số, đặc biệt là máy in phun, vào các hệ thống sản xuất rộng hơn. Điều này bao gồm quy trình làm việc và hoàn thiện để đơn giản hóa và tăng tốc thời gian ra thị trường cho nhiều sản phẩm in. Điều này đã xảy ra trong một số trường hợp, ví dụ như sách, nơi máy ép phun đơn tốc độ cao được liên kết với các đường hoàn thiện servo kiểm soát mà khe, gấp và đối chiếu cuốn sách khối, giao cho tải vào một chất kết dính. Điều này cho phép các máy in để thêm giá trị thực cho khách hàng của nhà xuất bản bằng cách giúp giảm thiểu rủi ro xuất bản thông qua việc cung cấp chi phí chạy thấp hơn một cách hiệu quả, xuống các bản sao đơn.

Nguồn: Smithers Pira

Bài viết In kỹ thuật số sẽ phát triển 65% trong 10 năm tới đã xuất hiện đầu tiên vào ngày In Long Gia.



source https://inlonggia.com/in-ky-thuat-so-se-phat-trien-65-trong-10-nam-toi/

Nhận xét