Thiết kế hộp giấy và những gợi ý để có mẫu mã bao bì đẹp

Thiết kế hộp giấy và những gợi ý để có mẫu mã bao bì đẹp

Một trong những Lưu ý quan trọng trước khi thiết kế hộp giấy là mẫu mã sản phẩm. Đối tượng khách hàng và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng. Khi quyết định đưa sản phẩm ra thị trường các bạn phải giải đáp được những vấn đề trên. Đó là các vấn đề căn bản nhất nhưng rất nhiều người bỏ qua. Hãy dành chút ít thời gian để cùng tìm hiểu và đưa ra quyết định cho mẫu mã bao bì cho sản phẩm của bạn một cách tối ưu nhất nhé

Mẫu mã thiết kế vỏ hộp giấy

Đầu tiên bạn phải xác định sản phẩm bạn đang kinh doanh là Mỹ phẩm, áo quần, giày dép… hay các mặt hàng tiện dụng. Kích thước của sản phẩm là bao nhiêu. Chất liệu sản phẩm là Nhựa, thủy tinh, gốm sứ và trạng thái của sản phẩm là lỏng hay rắn… Bởi không ai có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn.

Những yếu tố trên sẽ giúp bạn xác định được kiểu dáng bao bì cho sản phẩm của mình để có mẫu mã thiết kế vỏ hộp giấy mang đặc tính phù hợp cho từng sản phẩm. Tỉ dụ, sản phẩm là son, phấn… sở hữu kích thước nhỏ gọn, bao bì chỉ cần vừa đủ kích thước sản phẩm. Hàng dễ vỡ thì cần tính toán kết cấu trợ lực, đảm bảo tuyệt đối cho sản phẩm được an toàn trong quá trình vận chuyển…

Mẫu mã thiết kế vỏ hộp giấy SIDUMI
Mẫu mã thiết kế vỏ hộp giấy SIDUMI
Mẫu mã thiết kế vỏ hộp giấy
Mẫu mã thiết kế vỏ hộp giấy

Đối tượng khách hàng

Sản phẩm bạn đang kinh doanh được sử dụng cho đối tượng khách hàng có giới tính như thế nào hay dành cho tất cả mọi người. Độ tuổi và Thu nhập hàng tháng của khách hàng. Đối vơi đối tượng khách hàng có độ tuổi trên 40 thì các Fonrt chữ phải có kích thước lớn hơn. Đối với tầng lớp khách hàng có thu nhập cao thì sản phẩm phải mang độ tinh tế, đẳng cấp nhất định mới có thể đưa đến quyết định mua hàng. Cùng với đó bạn cũng nên tìm hiểu xem họ có đang quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường hay không? Điều tiếp theo là mẫu mã sản phẩm phải có thể thu hút quý khách tiềm năng, vì thế việc xác định đối tượng khách hàng là vô cùng quan trọng trước lúc bắt tay vào thiết kế.

Kiểu dáng hộp giấy được chia thành 2 dòng mẫu mã dành cho 2 đối tượng chính. Việc bán hàng online hoặc bày bán trực tiếp tại shop cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng.
Khi có thể giải đáp được những câu hỏi trên. Quyết định sẽ là của bạn tuy nhiên khi thiết kế hộp giấy cũng cần quan tâm tới những yếu tố quan trọng sau:

Thiết kế bao bì hộp giấy mang tính chất phát triển thương hiệu

Sản phẩm thường sẽ là đại diện cho hình ảnh của nhãn hiệu. Nếu bao bì của bạn phải miêu tả được một số đặc tính nhu yếu, hãy đảm bảo rằng bạn đã thu thập toàn bộ các thông tin trước khi bắt đầu:

Nội dung thể hiện trên bao bì

Bạn cũng cần xác định trước những thông tin cần thể hiện trên thiết kế bao bì. Tùy thuộc vào ngành nghề và sản phẩm kinh doanh, sẽ có các trường thông tin quan trọng mà bạn nên thể hiện trước khách hàng. Trong đó bao gồm đầy đủ tên sản phẩm và nhà sản xuất hoặc những trong khoảng kêu gọi hành động mua hàng.

Hình ảnh hộp giấy ảnh hưởng tích cực đến khả năng tiếp tiếp cận khách hàng

Những ký hiệu, biểu tượng tùy thuộc vào sản phẩm và lĩnh vực, bạn có thể thêm vào các đoạn barcode, thông báo dinh dưỡng, biểu trưng hợp pháp,… và các thông tin khác như: Tên sản phẩm, chức năng, Thành phần, hướng dẫn sử dụng, Nơi sản xuất, nhà cung cấp, tên và địa chỉ nhà phân phối, khối lượng tịnh, NSX, HSD…

Nghiên cứu thẩm mỹ của đối tượng khách hàng trước khi bắt tay lên ý tưởng thiết kế bao bì. Thu thập các mẫu bao bì sản phẩm bạn thích. Chụp hình lại khi bạn đi mua sắm tại siêu thị chẳng hạn để có thể tham khảo thêm nhiều ý tưởng cho Màu sắc, Fonts chữ cũng như Logo. Nhưng hãy nhớ rằng màu sắc hoặc kiểu font chữ bạn yêu thích, nhưng có thể người mua sẽ khác. Vì thế hãy tham khảo ý kiến khách quan để chọn lọc thời trang mẫu mã bao bì sản phẩm của mình.

Hình ảnh hộp giấy ảnh hưởng tích cực đến khả năng tiếp tiếp cận khách hàng
Hình ảnh hộp giấy ảnh hưởng tích cực đến khả năng tiếp tiếp cận khách hàng

Kiểu dáng vỏ hộp giấy

Bạn cũng cần xem xét tới vấn đề chất liệu giấy trước khi tiền hành Design kiểu dáng hộp.
Có những bạn tự chọn phương án tự thiết kế vỏ hộp của mình. Các bạn có thể sử dụng phần mềm design kiểu dáng hộp giấy như illustrator, coreldraw, photoshop. Ngoài ra cũng có rất nhiều video chỉ dẫn bí quyết thiết kế kiểu dáng vỏ hộp sang trọng trên youtube. Chỉ với vài thao tác đơn giản là các bạn có thể tự phác họa sơ lược về thiết kế hộp giấy của doanh nghiệp mình.

Những bạn không quen với công việc này thì tốt nhất nên tìm tới các nhà thiết kế chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên thay vì thuê những Freelancer với giá thiết kế hàng triệu đồng thì bạn có thể tìm đến Xưởng In Long Gia để được tư vấn thiết kế MIỄN PHÍ 100%.
Là công ty chuyên in ấn và thiết kế hộp giấy, chúng tôi mong muốn kết nối hợp tác với các doanh nghiệp trong khoảng thời gian dài. Chính vì điều đó, chúng tôi hỗ trợ THIẾT KẾ HỘP GIẤY MIỄN PHÍ 100% với các khách hàng đặt in hộp giấy tại Long Gia.

Mẫu thiết kế hộp giấy đẹp tại In Long Gia

Quy trình thiết kế hộp giấy

Tiếp nhận thông tin: Thu nhận ý tưởng của khách hàng về kiểu dáng vỏ hộp giấy, hướng dẫn sử dụng, nhãn mác và sản phẩm bên trong. Cùng trao đồi để đưa ra kết cấu, chất liệu, quy cách thức gia công cho vỏ hộp
Tính toán kết cấu, tạo mẫu demo để người dùng duyệt
Tiến hành thiết kế dựa trên nội dung, ý tưởng, màu sắc
Kết hợp cùng với khách hàng chỉnh sửa để đưa ra kiểu mẫu hộp giấy tối ưu nhất

Phần mềm thiết kế hộp giấy

Phần mềm thiết kế hộp giấy File thiết kế hộp giấy ở các định dạng: Cdr, Ai, PDF, JPG có thể In Test thử mẫu lần cuối để kiểm tra nội dung cũng như màu sắc và chất lượng
Sau khi in test dựa trên nội dung đã phê duyệt

In Long Gia là đơn vị thiết kế hộp giấy chuyên nghiệp. Đã thực hiện nhiều dự án thiết kế và in vỏ hộp giấy khác nhau như: vỏ hộp đựng mỹ phẩm, vỏ hộp đựng thuốc, vỏ hộp thực phẩm chức năng, vỏ hộp quà tặng, hộp giấy đựng quần áo, Vỏ hộp đựng giày, vỏ hộp đựng linh kiện điện tử…
Chúng tôi rất vui nếu có thể hợp tác với Quý khách hàng trong những dự án tiếp theo.

Những Mẫu vỏ hộp giấy đẹp

Những Mẫu vỏ hộp giấy đẹp
Những Mẫu vỏ hộp giấy đẹp
Mẫu hộp giấy đẹp của Kenewomen
Mẫu hộp giấy đẹp của Kenewomen
Mẫu thiết kế hộp giấy của Lovely Bear
Mẫu thiết kế hộp giấy của Lovely Bear
Mẫu hộp giấy đựng trà thảo tiên
Mẫu hộp giấy đựng trà thảo tiên

Bài viết Thiết kế hộp giấy và những gợi ý để có mẫu mã bao bì đẹp đã xuất hiện đầu tiên vào ngày In Long Gia.



source https://inlonggia.com/thiet-ke-hop-giay/

Nhận xét