In Sổ Tay Làm Quà Tặng, Sự Kiện, Tùy Chỉnh Theo Thiết Kế

In Sổ Tay Làm Quà Tặng, Sự Kiện

Nhu cầu in sổ tay làm quà tặng đối tác trong các sự kiện, hội nghị ngày một tăng cao. Hiện tại công nghệ thông tin phát triển rất vững mạnh. Nhưng sổ tay vẫn mang 1 chỗ đứng của nó. Bởi các ích lợi mà các sản phẩm điện tử không thế thay thế được. Sổ tay là vật dụng được tạo ra nhằm mục đích ghi chú, đánh dấu công tác hàng ngày. Ngoài ra 1 cuốn sổ tay đẹp sẽ còn mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho người sử dụng.

In Long Gia cung cấp dịch vụ in catalogue nói chung và sản xuất in ấn sổ tay nói riêng với chất lượng tốt nhất. Với các loại giấy nhập khẩu cao cấp là tiêu chí chọn lựa nguyên vật liệu sản xuất hàng đầu. Đem đến trải nghiệm tốt cho các bạn. Đặc biệt In Long Gia thiết kế và in ấn với các dòng sổ tay đẹp được in trên giấy Kraft. Loại giấy tái chế thân thiện và an toàn với môi trường.

Sổ tay đóng gáy lò xo

Sổ tay lò xo là mẫu sổ bìa giấy hoặc bìa da, ruột sổ được đục lỗ và gắn lên lò xo cộng bìa. Sổ lò xo bìa giấy thì giản đơn giúp tiết kiệm ngân sách và thân thiện với người sử dụng. Sổ lò xo bìa da thì đắt tiền hơn nhưng lại được người mua ưa thích bởi tính thẩm mĩ và đẳng cấp của nó.

Mẫu sổ tay đóng gáy lò xo
Mẫu sổ tay đóng gáy lò xo

Chiếc sổ tay đóng gáy lò xo, in trên những chất liệu giấy khác nhau. Quý khách với thể dễ dàng lật từng trang để dùng tới tận trang cuối. Sổ tay lò xo điểm quan yếu nhất là gáy lo xo của sổ. Đòi hỏi trong công đoạn sản xuất sổ tay người thợ phải sở hữu tay nghề và kinh nghiệm.

Điểm mạnh của sổ tay lò xo là:

  • Thời gian cung cấp nhanh, tầm giá phải chăng giảm giá thành cho doanh nghiệp.
  • Sổ tay lò xo thích hợp cho các sự kiện lớn của tổ chức. Bởi sổ tay lò xo sở hữu giá thành sản xuất khá rẻ nếu như đặt số lượng lớn. Đối với các doanh nghiệp quan tâm tới độ bao phủ của nhãn hàng thì cần chú ý về loại sổ lò xo này.
  • Một cuốn sổ tay lò xo được sử dụng khá dễ dàng. Về cơ bản được lứa tuổi teen đam mê vì dễ tiêu dùng. Các thao tác như lật trang, sang trang, viết trên sổ ko gặp bất cứ 1 bất lợi nào trong quá trình dùng.
  • Rất thích hợp sở hữu những công việc cần phải note thường xuyên cũng như cần ghi thông tin hằng ngày. Bên cạnh nhưng điểm tốt thì sổ tay cũng có các nhược điểm giống một số mẫu sổ khác. Như sổ tay bìa cứng, hay sổ tay bìa phay keo gáy

Tất nhiên tính thẩm mỹ và sang trọng của cuốn sổ rất khó có thể so sánh với sổ còng hoặc sổ dán gáy. Bởi mức giá cung ứng rẻ và chủ yếu làm từ chất liệu là giấy. Từ đó cũng dễ dàng nhận thấy sổ tay bìa da có tính thẩm mỹ cao hơn. In sổ tay lò xo có độ bền tương đối thấp. Còn sổ bìa da cầm tay cao cấp được kiểm soát bởi một lớp da cứng hơn.

Sổ tay bìa cứng phay keo gáy

Sổ tay được bồi trên bìa cứng, gáy được dán keo giúp sổ tay kiên cố hơn tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng. Việc làm sổ tay bìa cứng gáy keo phải trải qua nhiều quá trình. Giai đoạn in ấn và gia công sổ tay cũng phải cân nhắc, tính toán kĩ lưỡng để mang lại các sản phẩm chất lượng. Đây có lẽ là dòng sổ tay tối ưu nhất để làm quà tặng cho các đối tác trong các dịp Sự kiện dành cho doanh nghiệp vừa và lớn.

Sổ tay bìa cứng phay keo gáy
Sổ tay bìa cứng phay keo gáy

Sổ tay bìa mềm phay keo gáy

Sổ tay bìa mềm gáy keo là loại sổ tay đươc in trên các loại giấy in chất lượng tốt. Lớp Bìa mềm mại và cũng giảm nhiều chi phí giá thành sản phẩm. Sổ tay bìa mềm gáy keo là biện pháp phù hợp hơn cho những doanh nghiệp tầm trung và thấp nhằm giảm giá thành.

Sổ tay bìa mềm phay keo gáy
Sổ tay bìa mềm phay keo gáy

Sổ tay bìa da

Sổ tay bìa da được sản xuất bằng việc tiêu dùng chất liệu da để làm bìa. Đem lại vẻ sang trọng và chuyên nghiệp cho người sử dụng. 1 số màu da đem lại vẻ đẹp cổ điển cho người dùng. Pha chút sự hoại cổ của nhưng thập niên trước.

Mẫu sổ tay bìa da ép nhũ vàng
Mẫu sổ tay bìa da ép nhũ vàng

In Sổ tay ghim gáy

Sổ tay ghim gáy là dòng sổ gáy được bấm ghim thay vì dán keo hay sử dụng lò xo. Sổ tay gáy ghim là dòng sổ tay có chi phí in ấn sản xuất rẻ nhất trong các loại sổ tay đề cập phía trên.

Công ty In Long Gia chúng tôi nhận đặt hàng thiết kế và in ấn sổ tay các loại! Để có thể phân phối sổ tay gáy lò xo cần trải qua nhiều quy trình. Đòi hỏi Xưởng sản xuất sổ tay phải có thương hiệu và kĩ năng tốt.

Mẫu sổ tay ghim gáy đơn giản
Mẫu sổ tay ghim gáy đơn giản

Bài viết In Sổ Tay Làm Quà Tặng, Sự Kiện, Tùy Chỉnh Theo Thiết Kế đã xuất hiện đầu tiên vào ngày In Long Gia.



source https://inlonggia.com/in-so-tay/

Nhận xét